WORKSHOP “KHỞI SỰ KINH DOANH NGÀNH F&B”

Kinh doanh chẳng phải chuyện dễ dàng! Để hành trình khởi nghiệp gặt được trái ngọt, ta phải lựa chọn đâu là con đường nhanh chóng nhất, khôn ngoan nhất! May mắn thay ngay trạm xuất phát, ta tìm được những cơ hội tích luỹ, những bài học kinh nghiệm đáng giá từ chuyên gia lành nghề. Đó chính là hành trang tuyệt vời cho các doanh nhân bản lĩnh.
Sáng ngày 22/7/2023, Workshop “Khởi sự kinh doanh ngành F&B” đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia chia sẻ của 2 Diễn giả:
> Mr. Võ Phan Thế Anh (Founder & CEO Gardénia Coffee N / Founder & CEO Công ty GarPlus)
> Mr. Phan Thanh Phong (Phó chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp Huế / Trưởng phòng Kinh doanh IPOS)
Cùng hơn 20 là các nhà khởi nghiệp, doanh nhân trẻ có niềm quan tâm lớn với ngành F&B mong muốn kết nối hỗ trợ, cùng nhau phát triển.
Diễn giả Thế Anh chia sẻ về chủ đề “Setup quán cà phên và những việc cần làm”
Đào sâu vào 2 chủ đề “Từ Setup quán đến những việc cần làm” và Mặt bằng kinh doanh ngành F&B”, buổi Workshop mang lại rất nhiều cơ hội tìm hiểu, học hỏi và tích lũy cho các nhà khởi nghiệp: 
Được nghe chia sẻ những bí quyết xây dựng quy trình khởi nghiệp, xây dựng thương hiệu, quản lý kinh doanh từ những “bậc thầy” trong ngành
Nắm bắt những xu hướng ẩm thực của khách hàng và cơ hội thị trường.
Xây dựng mạng lưới kết nối, tìm kiếm đối tác và chia sẻ ý tưởng sáng tạo.
Nhận tư vấn về ý tưởng kinh doanh của bạn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh chủ đề F&B
Các nhà khởi nghiệp, doanh nhân cùng tham gia buổi Workshop “Khởi sự doanh nghiệp ngành F&B”
Các nhà khởi nghiệp còn tham gia thảo luận cùng nhau, sự kết nối, giao lưu và chia sẻ không chỉ tạo nên một mạng lưới các mối quan hệ cùng nhau phát triển, mà đó còn là cơ hội mở rộng hợp tác cho mô hình kinh doanh khởi nghiệp của mình.
Bài viết cùng chủ đề