KICK OFF CLB KHỞI NGHIỆP HUẾ VÀ HỘI THẢO “KHỦNG HOẢNG VÀ KHẮC PHỤC VƯỢT KHỦNG HOẢNG, CƠ HỘ ĐỂ PHÁT TRIỂN CHO NHÓM KHỞI NGHIỆP VÀ DOANH NGHIỆP SIÊU NHỎ”

KICK OFF CLB KHỞI NGHIỆP HUẾ VÀ HỘI THẢO “KHỦNG HOẢNG VÀ KHẮC PHỤC VƯỢT KHỦNG HOẢNG, CƠ HỘ ĐỂ PHÁT TRIỂN CHO NHÓM KHỞI NGHIỆP VÀ DOANH NGHIỆP SIÊU NHỎ”

KICK OFF CLB KHỞI NGHIỆP HUẾ

Ngày 06/05/2023 – CLB chính thức kick off và ra mắt ban điều hành nhiệm kỳ 2023.
CLB là một tổ chức cộng đồng, hoạt động dưới sự bảo trợ của Hội Doanh Nhân Trẻ-huế!
Tham dự chương trình có các đại diện: sở Kế Hoạch và Đầu Tư, sở Khoa Học và Công Nghệ, Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế, Trường ĐH Kinh tế Huế, Đại học Phú Xuân, Hội Doanh Nhân trẻ Huế, CLB CEO Huế, OBC Huế, đài truyền hình TRT. Đặc biệt, sự có mặt của hơn 40 Doanh nhân, doanh nghiệp và khởi nghiệp trên địa bàn Tỉnh.
Trong khuôn khổ chương trình, Anh Nguyễn Văn Lãm – Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2023 phát biểu Kick off hoạt động, thay mặt CLB Anh có những chia sẽ về thực trạng hoạt động của CLB trong thời gian vừa qua, những kế hoạch và định hướng trong thời gian tới, kêu gọi các tập thể và cá nhân tham gia hỗ trợ khởi nghiệp, ClB cũng mong muốn kết nối các nguồn lực để hỗ trợ cho cộng đồng khởi nghiệp và thành viên CLB. Qua sự kiện, CLB cũng mong muốn kêu gọi cộng đồng khởi nghiệp tham gia sinh hoạt cùng ClB để cùng nhau tạo ra một môi trường, một sân chơi thực sự dành riêng cho khởi nghiệp, cùng nhau chia sẽ, chuyển đổi các giá trí cùng nhau phát triển.

HỘI THẢO “KHỦNG HOẢNG VÀ KHẮC PHỤC VƯỢT KHỦNG HOẢNG, CƠ HỘ ĐỂ PHÁT TRIỂN CHO NHÓM KHỞI NGHIỆP VÀ DOANH NGHIỆP SIÊU NHỎ”

CLB Khởi nghiệp – Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế cùng với Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh đã tổ chức chương trình hội thảo “Khủng hoảng và khắc phục vượt khủng hoảng, cơ hội để phát triển cho nhóm khởi nghiệp và doanh nghiệp siêu nhỏ” tại Khách sạn White Lotus Hotel, với sự tham gia của gần 100 đại diện Doanh nghiệp và các đơn vị. Chương trình được chia sẻ bởi Nhà Lãnh đạo đã và đang thành công trong lĩnh vực hiện nay:
Ông Đoàn Đình Hoàng – nhà sáng lập Passio, Guta Coffe – chuyên gia thực tiễn về marketing, chiến lược và thương hiệu.
Ông Đoàn Đình Hoàng chia sẽ về hội thảo
Tại buổi hội thảo ông Đoàn Đình Hoàng đã chia sẽ những về những khó khăn mà dịch bệnh Covid-19, khủng hoảng kinh tế thế giới đã gây ra cho nền kinh tế Việt Nam cũng như cơ hội cho các nhóm khởi nghiệp và các doanh nghiệp nhỏ. Diễn giả đã giúp doanh nghiệp nhận ra các dấu hiệu và yếu tố của khủng hoảng trong môi trường kinh doanh, từ những khủng hoảng đó các nhóm khởi nghiệp và doanh nghiệp siêu nhỏ có thể tận dụng các cơ hội xuất hiện trong giai đoạn khủng hoảng.
KICK OFF CLB KHỞI NGHIỆP HUẾ VÀ HỘI THẢO đã giúp các doanh nghiệp kết nối lại với nhau, lắng nghe và thấu hiểu tình trạng doanh nghiệp của nhau, trao đổi và cho nhau những ý kiến chân thành nhất trong khởi sự kinh doanh.
Xin trân trọng cảm ơn khách sạn White Lotus Hotel, Sở Kế hoạch và đầu tư Tỉnh Thừa Thiên Huế đã đồng hành hỗ trợ chương trình diễn ra một cách trọn vẹn nhất.
Bài viết cùng chủ đề