LỄ TRAO DANH HIỆU DOANH NHÂN TRẺ KHỞI NGHIỆP XUẤT SẮC 2023

Ngày 30/07/2023 tại Thủ đô Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam long trọng tổ chức Lễ trao Danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023, vinh danh 81 gương mặt doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc , đồng thời vinh danh top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc tiêu biểu toàn quốc. Với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Trung Ương Đoàn, Trung Ương Hội LHTN Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.
Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản
Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2023
Về phía đại diện tỉnh Thừa Thiên Huế rất vinh dự và tự hào khi có 3 doanh nhân trẻ cũng được vinh danh tại buổi lễ, đó là:
– Anh Nguyễn Văn Lãm – Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn
– Anh Lê Văn Lộc – Công ty TNHH yến sào xứ Huế Anna
– Chị Lại Thị Kim Son – Công ty TNHH SXTM yến sào Hoa Sữa
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
3 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc của tỉnh Thừa Thiên Huế
Đây là một trong những gương mặt tiêu biểu cho khát vọng, quá trình khởi nghiệp của doanh nhân trẻ Việt Nam, góp phần tạo phong trào thi đua trong lực lượng doanh nhân trẻ và thúc đẩy hoạt động sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp cả nước.
Tất cả đều vui mừng phấn khởi , vinh dự và tự hào vì có 3 Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế lọt top 81 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023
Một lần nữa xin được chúc mừng các Anh, Chị Hội Doanh nhân trẻ tỉnh thừa thiên Huế đã xuất sắc nhận được giải thưởng danh giá này, chúc các Anh, Chị cùng Doanh nghiệp ngày càng phát triển, vững bước thành công!
Bài viết cùng chủ đề