CHƯƠNG TRÌNH NẮNG ẤM MÙA XUÂN NĂM 2023

CHƯƠNG TRÌNH NẮNG ẤM MÙA XUÂN NĂM 2023 – Tết nguyên đán Quý Mão [Đợt 1]

Ngày 11/01/2022 Hội trao tặng 30 xuất quà đầu tiên tại Huyện Nam Đông cho các hộ gia đình thanh niên nghèo đặc biệt khó khăn. Nhằm hỗ trợ động viên các gia đình vươn lên vượt qua khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023.
Hội trao tặng 30 xuất quà
Hội trao tặng 30 xuất quà
Chương trình Nắng ấm mùa xuân là hoạt động thường niên của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng quà đến các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Năm 2023 Hội tiếp tục triển khai chương trình với sự đồng hành của quý anh chị hội viên Hội.
Chương trình dự kiến sẽ tiếp tục trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn, người nghèo đô thị tại các phường thành phố Huế. Hỗ trợ người lao động thuộc doanh nghiệp hội viên Hội có hoàn cảnh nghèo khó, đặc biệt khó khăn. Đồng hành cùng chương trình “Nắng ấm mùa xuân” của Tỉnh Đoàn trao tặng 20 xuất quà cho bà con thị xã Hương Trà. Trao tặng các xuất quà cho các cựu thanh niên xung phong tỉnh TT Huế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Hội Doanh nhân trẻ Huế xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý nhà hảo tâm, quý anh chị Hội viên Hội Doanh nhân trẻ Huế. Đã đồng hành cùng chương trình trao gửi những ánh nắng ấm áp nhân mùa xuân mới đến các gia đình nhân mùa xuân Quý Mão 2023.
Bài viết cùng chủ đề