CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT NĂM 2020 – CHÀO XUÂN TÂN SỬU 2021

Huế, 14/01/2021!
Vậy là một năm cũng đã trôi qua với rất nhiều biến động về kinh tế, một năm với những bộn bề lo toan, những khó khăn vất vả nhưng bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc với những hoạt động ý nghĩa mà chúng ta – Hội Doanh nhân trẻ tỉnh T T Huế đã làm được trong năm vừa qua. Chương trình Tổng kết năm 2020 – chào xuân Tân Sửu 2021 chúng ta cùng sum họp nhìn lại một năm đã qua, cùng nhau chia sẻ để bước sang một mùa xuân mới rực rỡ hơn với những hi vọng mới, thành công mới.
   
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế xin trân trọng cảm ơn và vui mừng được chào đón quý đại biểu, quý anh chị hội viên và các anh chị doanh nhân trên địa bàn tỉnh đến tham dự chương trình.
Chương trình là cuộc hội ngộ sau bao thăng trầm, ngược xuôi của của một năm 2020 đầy biến động , cùng chia sẻ – gắn kết chuẩn bị cho năm mới vạn điều như ý:
Anh Trần Đức Minh – Chủ tịch Hội DNT TỈnh TT Huế – phát biểu tổng kết hoạt động Hội năm 2020 -định hướng hoạt động năm 2021
Vinh dự chào đón các đại biểu, đồng chí Cái Vĩnh Tuấn – Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh phát biểu chào mừng và chúc anh chị doanh nhân một năm mới 2021 nhiều khởi sắc và phát triển bền vững.
Tuyên dương Doanh nhân xuất sắc năm 2020: Đồng chí Lưu Đức Hoàn – UV tỉnh uỷ, Chánh văn phòng tỉnh uỷ, Đồng chí Nguyễn Thị Phương Hiền – phó bí thư Tỉnh Đoàn cùng ban chấp hành Hội đã Trao tặng các doanh nhân xuất sắc đã có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào Hội: bằng khen TƯ Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, TƯ Hội Doanh nhân trẻ Việt nam, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh TT Huế cho các cá nhân tiêu biểu.
????Kí kết biên bản hợp tác giữa Hội DNT tỉnh TT Huế và trường Đại học Phú Xuân
????Trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó
????Lễ ra mắt các thành viên mới tham gia sinh hoạt Hội
????Trao tặng Tấm Lòng Vàng tri ân các anh chị đã ủng hộ cho chương trình Chia sẻ khó khăn cùng bà con vùng lũ tỉnh TT Huế tháng 10 năm 2020.
             
Xin kính chúc quý anh chị một năm mới đong đầy hạnh phúc – gói trọn lộc tài, cùng hướng đến sự phát triển bền vững, vươn xa.
????????Chúc mừng năm mới !!!
Bài viết cùng chủ đề