Trao tặng 10 triệu đồng hỗ trợ sửa lại nhà cho gia đình em Trần Tân Phương, ở thôn Giáp Tây, xã Hương Toàn, TX Hương Trà.

Sáng nay ngày 14/11/2020 sau cơn bão số 13 đổ bộ vào tỉnh Thừa Thiên Huế tối qua đã có rất nhiều hộ dân trên toàn tỉnh bị thiệt hại nặng.
Đoàn Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế đã nhanh chóng nắm thông tin và đến thăm một số hộ gia đình khó khăn bị gió bão cuốn tốc mái nhà.
Hội DNT Huế đã kịp thời đến thăm và trao tặng 10 triệu đồng hỗ trợ sửa lại nhà cho gia đình em Trần Tân Phương, ở thôn Giáp Tây, xã Hương Toàn, TX Hương Trà.
Em Phương là một sinh viên chăm ngoan của trường Đại học Khoa học Huế. Gia đình em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 2 mẹ con sống trong ngôi nhà nhỏ xin hỗ trợ từ địa phương và bà con nhưng nay nhà đã xuống cấp hư hỏng nặng,đã gần 2 tháng nay gia đình e phải đi xin ở nhờ nhà trong xóm vì nước ngập kéo dài và mái nhà có thể sập bất cứ lúc nào. Sau cơn bão tối qua căn nhà đã bị tốc mái hiên và mái bếp hoàn toàn, mái nhà lớn ngói lâu ngày cũng đã bay, vỡ rất nhiều.
Mong cho gia đình em sớm ổn định cuộc sống sau bão, tiếp tục chinh phục con đường học vấn, vươn tới ước mơ để có cuộc sống tốt hơn.
VPH DNT HUẾ
Bài viết cùng chủ đề