Mời tham gia dự án “Xã hội hóa nhà vệ sinh công cộng phục vụ khách du lịch”

Năm 2016, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có chủ trương giao cho Hiệp hội Du lịch phối hợp với các ngành, đoàn thể xây dựng kế hoạch triển khai vận động các khách sạn, nhà hàng tham gia thực hiện đề án “Xã hội hóa nhà vệ sinh công cộng phục vụ khách du lịch” nhằm phấn đấu xây dựng Huế trở thành một thành phố du lịch hấp dẫn, có môi trường đô thị văn minh và giàu tính nhân văn, có thiên nhiên trong lành và đời sống văn hóa cao, làm giàu bằng kinh tế tri thức; một trong những thành phố hài hòa, thân thiện, an bình, thành phố văn hóa của Asian.

Đây là dự án mang tính nhân văn, mang lại lợi ích cộng đồng cao, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế rất mong quý doanh nghiệp, các hộ kinh doanh, các khách sạn, nhà hàng, cà phê, shop, showroom, văn phòng doanh nghiệp, cơ quan nhà nước… trên địa bàn tỉnh dưới hình thức tự nguyện cho phép khách du lịch sử dụng miễn phí nhà vệ sinh hiện có của mình. Sự tham gia của quý doanh nghiệp sẽ không tốn nhiều chi phí, công sức nhưng là cơ hội để quảng bá văn hoá doanh nghiệp thông qua sự quan tâm chăm sóc khách hàng tiềm năng. Hy vọng rằng dự án này sẽ đem đến sự khác biệt, hấp dẫn thu hút du khách thập phương đến với Huế, góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và tỉnh Thừa Thiên Huế trong tương lai.

Để tham gia dự án có ý nghĩa này, các anh, chị vui lòng gửi Phiếu đăng ký tham gia dự án “Xã hội hóa nhà vệ sinh công cộng phục vụ khách du lịch” (mẫu phiếu tải về tại đây) và gửi qua email: doanhnghieptre.tthue@gmail.com trước ngày 30/3/2017.

Thông tin liên quan, vui lòng liên hệ: Văn phòng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế – Số 32 Trần Thúc Nhẫn, thành phố Huế – ĐTDĐ: 0931.900.908 (Ms.Oanh), 0935.564.566 (Mr.Quan).

Rất mong nhận được sự hưởng ứng, tham gia của các đơn vị.

Bài viết cùng chủ đề