Huế – Khi doanh nhân trở thành chiến binh trong cách mạng công nghiệp 4.0

Thừa Thiên Huế là một mảnh đất với bề dày lịch sử lâu đời với nhiều danh lam thắng cảnh. Huế còn là mảnh đất để đầu tư và phát triển kinh doanh, nhận thấy tiềm năng ấy các doanh nhân Huế đã mở rộng đầu tư và phát triển, làm giàu trên chính quê hương của mình.

Tuy nhiên, Với xu hướng hội nhập, cuộc cách mạng công nghệ 4.0, đó vừa là cơ hội – vừa là thách thức lớn đối với những doanh nhân trẻ, là những chiến binh, những người chèo lái con thuyền doanh nghiệp.

Trước tình hình thị trường thế giới và trong nước diễn biến nhanh, cạnh tranh khốc liệt, đặt ra yêu cầu doanh nghiệp cần có sự thay đổi nhanh chóng và hướng đi mới thích ứng với quá trình hội nhập. Hội doanh nhân trẻ Thừa Thiên Huế đã đề ra nhiều chiến lược nhằm thúc đẩy nền kinh tế phát triển, đưa nền kinh tế nước nhà nói chung và nền kinh tế tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng ngày càng giàu mạnh hơn.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mở ra cho doanh nghiệp nhiều cơ hội nâng cao trình độ, năng lực sản xuất và cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu, tạo ra những sự thay đổi lớn về mô hình kinh doanh bền vững, là một cơ hội sáng giá cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo.

Trên cơ sở những việc đã làm được, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ định hướng, chú trọng các hoạt động đi vào chiều sâu góp phần giữ vững, nâng cao vai trò và vị thế của Hội nhằm hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp hội viên, hỗ trợ phát triển mạnh cộng đồng khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Đóng góp cho sự phát triển bền vững của tỉnh nhà.

Kế thừa và phát huy truyền thống của Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế, Đại hội Hội doanh nhân trẻ tỉnhThừa Thiên Huế khóa VI nhiệm kỳ 2018 – 2023 sẽ diễn ra vào ngày 13/12/2018 với sự tham gia của toàn thể hội viên và khách mời.

Đại hội Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế còn là dịp để các doanh nhân chia sẻ các kinh nghiệm, khắc phục những khó khăn, thách thức, đưa ra các phương hướng đổi mới để phát triển, nâng cao tinh thần tương thân tương ái, xây dựng mối liên hệ chặt chẽ cùng nhau tạo ra một tiếng nói chung, nâng cao vai trò và vị thế của Hội nhằm hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp hội viên, hỗ trợ phát triển mạnh cộng đồng khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Đóng góp cho sự phát triển bền vững của tỉnh nhà.

 

Bài viết cùng chủ đề