Hội Doanh Nhân Trẻ đồng hành cùng các công ty Startup Huế

Hội doanh nhân trẻ Huế với sứ mệnh gắn kết cộng đồng doanh nhân là nơi giao lưu, chia sẻ – hỗ trợ lẫn nhau về môi trường phát triển doanh nghiệp, định hướng hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong cả nước, tạo sân chơi và cơ hội cho các nhà khởi nghiệp trưng bày, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của mình.

Tạo môi trường cho các nhà đầu tư tìm kiếm dự án tốt để đồng hành và hỗ trợ. Các mô hình khởi nghiệp có cơ hội rèn luyện kỹ năng và kêu gọi đầu tư trực tiếp với các nhà đầu tư tiềm năng. Các mô hình khởi nghiệp được giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ tới tất cả khách tham quan, cộng đồng khởi nghiệp và các cơ quan truyền thông.

Các hội viên của Hội doanh nhân trẻ Huế cùng nhau chia sẻ những ý tưởng kinh doanh đầu tiên của mình, không chỉ chia sẻ không gian làm việc chung mà còn tạo dựng các mối quan hệ và có thể bắt đầu những cơ hội mới trong quá trình làm việc, trao đổi và hợp tác.

Mục tiêu chung của Hội doanh nhân trẻ Huế hướng đến là xây dựng tinh thần, văn hóa và năng lực khởi nghiệp trong giới trẻ; tổ chức mạng lưới chuyên gia huấn luyện bao gồm các cố vấn, quỹ phát triển, hỗ trợ đầu tư; cộng đồng doanh nghiệp, các hiệp hội nghề nghiệp, các tổ chức phi chính phủ, chính quyền địa phương cũng như kết nối các vườn ươm trong và ngoài nước cho hoạt động khởi nghiệp (startup).

Một trong những công việc hỗ trợ cho các startup và ngay cả người lao động là có những điều lệ mẫu từ các doanh nghiệp nhỏ cho đến các tập đoàn lớn, sơ đồ tổ chức, quy trình, quy chế làm việc, những chính sách, nghị định mới, phân tích, chia sẻ thông tin, kiến thức với doanh nghiệp.

Đặc biệt Hội Doanh nhân trẻ Huế sẽ là nơi giao thương để các doanh nghiệp trong hội sử dụng sản phẩm, dịch vụ lẫn nhau với mức ưu đãi dành cho thành viên trong hội. Theo đó, các startup có thể tham gia vào Hội Doanh nhân trẻ Huế để được hưởng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ từ tổ chức hội.

Tuy nhiên với tinh thần của những doanh nhân đầy nhiệt huyết và sức trẻ, Hội Doanh nhân trẻ Huế sức mạnh đến từ việc củng cố tinh thần đoàn kết, từ sự vững vàng kiên định với mục tiêu, định hướng, năng lực triển khai mạnh mẽ. Từ đó, biến những thách thức thành cơ hội để chuyển mình mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Hội Doanh nhân trẻ Huế sẽ tranh thủ sự ủng hộ của Trung ương hội để tổ chức các hoạt động kết nối, hỗ trợ cho hội viên, nhất là phấn đấu đưa Thành phố Huế trở thành trung tâm kết nối các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp, kết nối các dự án khởi nghiệp với các nhà đầu tư, các chuyên gia về khởi nghiệp cùng chung tay phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp.

Hội Doanh nhân trẻ Huế là hiệp hội doanh nhân, doanh nghiệp hàng đầu, có tốc độ phát triển hội viên và mạng lưới nhanh, hoạt động năng nổ và tiên phong trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội đã thành lập nhiều câu lạc bộ, với các hoạt động thiết thực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Bài viết cùng chủ đề