| VIỆT NAM PHONG NHÃ QUA NÉT ĐẸP ÁO DÀI | PHONG Y YẾN -豐衣宴

Đa số các nước trên thế giới công nhận Áo dài là biểu tượng đặc trưng của dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người ắt không biết rằng để đại diện cho vẻ đẹp của Việt Nam hôm nay, Áo dài đã trải qua một quá trình lịch sử với rất nhiều biến đổi.
Phong Y Yến được tạo ra với hàm ý chỉ một đêm tiệc hội tụ phong cảnh phồn hoa, thịnh thế, thể hiện qua phục trang muôn màu muôn vẻ, khoe sắc rực rỡ điểm tô nét đẹp cho một Huế – Kinh Đô hoa gấm ngàn xưa. Khách tới đêm hội sẽ được thưởng lãm rất nhiều tác phẩm áo dài đến từ các nhà thiết kế tâm huyết, và sẽ tự mình có những trải nghiệm đầy cảm xúc.
THE AO DAI: Phong Y Yến – 豐衣宴
Với tình yêu và niềm tự hào dành cho Áo dài – trang phục truyền thống mang đậm tính dân tộc , ” Phong Y Yến – The Ao Dai ” là sự kiện đặc biệt nhằm thể hiện vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch của Áo dài Việt Nam trong không gian hoa yến truyền thống. Đây cũng là dịp để cảnh quan thủy tinh Cung An Định như một ” hoàng gia ” được tôn vinh và kết hợp hài hòa với Áo dài  tạo nên một bức tranh hoàn mỹ.
Sự kiện sẽ thu hút sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và những gương mặt đình đám trong làng thời trang , như các thiết kế tài năng và người mẫu nổi tiếng . Chương trình gồm những màn trình diễn Áo dài độc đáo , tạo hình thú vị và tiết mục nghệ thuật sáng tạo đặc sắc.
Không chỉ là một sự kiện thời trang , ” Phong Y Yến – The Ao Dai ” còn là cầu nối để gắn kết cộng đồng yêu Áo dài ở trong và ngoài nước . Đây là dịp để mọi người cùng hiện thực hóa niềm tự hào của dân tộc , kỷ niệm và gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.
Chương trình di sản đặc sắc, giới thiệu các nhà thiết kế áo dài và nghệ nhân pháp lam, giấy, diều,. v.v, kết hợp tinh tế nhiều loại hình nghệ thuật và biểu diễn như âm nhạc, trình diễn thời trang, cùng nhiều màn độc đáo khác nữa. Chương trình hứa hẹn mang lại cho những người yêu thích văn hoá và sắc đẹp truyền thống Việt một đêm trải nghiệm tuyệt với
Bài viết cùng chủ đề