WORKSHOP: CÁCH HOÀN THIỆN PITCHING DECK ĐỂ GỌI VỐN CHO KHỞI NGHIỆP THỜI KỲ GIÔNG BÃO

Thời kỳ dông bão là thời điểm mà sự không chắc chắn và khó khăn đang gây áp lực lên các doanh nhân khởi nghiệp. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm mà các cơ hội mới và tiềm năng tăng lên. Làm thế nào để gọi vốn thành công cho khởi nghiệp thời kỳ này cũng chính nỗi trăn trở của biết bao người!! 

Chiều 01/07/2023, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế cùng với Câu lạc bộ Khởi Nghiệp Huế tổ chức chương trình Workshop “Cách hoàn thiện pitching deck để gọi vốn cho khởi nghiệp thời kỳ dông bão” tại Snow Island Coffee Huế.

Workshop “Cách hoàn thiện Pitching Deck để gọi vốn cho khởi nghiệp thời kỳ giông bão”

Tham gia chương trình có sự góp mặt của Ông Trần Anh Tuấn – Chuyên gia tư vấn, huấn luyện và Mentor khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và gần 15 doanh nhân trẻ đang tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp tại Huế. 

Với hơn 32 năm kinh nghiệm tư vấn & đào tạo cho doanh nghiệp về chiến lược, thương hiệu, bán hàng; đổi mới sáng tạo mô hình kinh doanh và chuyển đổi số kinh doanh, Ông Trần Anh Tuấn đã có những chia sẻ đào sâu vào vấn gọi vốn cho các nhà khởi nghiệp và hỗ trợ doanh nghiệp gọi vốn thành công.

Ông Trần Anh Tuấn có những chia sẻ đầu sâu về vấn đề gọi vốn khởi nghiệp

>Theo Diễn giả Trần Anh Tuấn thời kỳ dông bão là thời điểm mà sự không chắc chắn và khó khăn đang gây áp lực lên các doanh nghiệp khởi nghiệp. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm mà các cơ hội mới và tiềm năng tăng lên. Chúng ta không chỉ nên dừng ở việc nảy ra ý tưởng, mà phải bắt tay vào hành động, đặt vào thực tế và cùng nhau xây dựng ý tưởng đó.

Các nhà khởi nghiệp cần có một pitching deck hoàn thiện và sáng tạo.giúp các nhà sáng lập và doanh nhân biến ý tưởng của mình thành một bài thuyết trình hấp dẫn, thu hút các nhà đầu tư có tiềm năng và tạo động lực cho sự phát triển lâu dài cho mô hình kinh doanh của mình. 

Chương trình không đơn thuần là buổi đào tạo mà còn giúp bạn phát triển kỹ năng quản lý, xây dựng mô hình kinh doanh và tìm kiếm nguồn vốn. Đồng thời, xây dựng mạng lưới liên kết, thiết lập quan hệ với các nhà đầu tư, doanh nhân thành công, cộng đồng khởi nghiệp, từ đó mở rộng nhiều hơn các cơ hội kinh doanh.  

 

Bài viết cùng chủ đề