HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH TT HUẾ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG – PHÒNG THƯƠNG MẠI CÔNG NGHIỆP & DOANH NGHIỆP THÀNH PHỐ NAMYANGJU – HÀN QUỐC

Hội doanh nhân trẻ tỉnh TT Huế kết nối giao thương – Phòng thương mại công nghiệp & Doanh nghiệp thành phố NAMYANGJU – Hàn Quốc

Ngày 19/12/2022 Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế đã có buổi gặp gỡ, làm việc với ông Moon Han Kyung. Là Chủ tịch Phòng Thương mại Đông Gyeonggi, thành phố Namyangju, Hàn Quốc và 6 Doanh nghiệp đại diện thành phố Namyangju.
Đoàn đã đến thăm 02 cơ sở sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp là Hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh TT Huế:
– Công ty TNHH Hue One Food – Công ty cổ phần Viễn Đông: Về sản xuất bánh ép đặc sản Huế – Chế biển thủy hải sản.
Đoàn đến thăm Công ty TNHH Hue One Food
– Công ty TNHH Marie’s – Cỏ bàng xứ Huế.
Đoàn đến thăm Công ty TNHH Marie’s – Cỏ bàng xứ Huế

Chương trình kết nối giao thương là buổi gặp gỡ thân mật giữa các doanh nghiệp Hàn Quốc và Doanh nghiệp Hội viên Hội Doanh nhân trẻ Huế. Các đại diện giới thiệu ngành nghề – sản phẩm xúc tiến giao thương giữa doanh nghiệp hai nước. Nhiều sản phẩm đặc sản Huế được đánh giá cao phù hợp với thị trường Hàn Quốc được các đơn vị quan tâm.

Ông Moon Han Kyung cũng gửi lời cảm ơn đến sự tiếp đón của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh TT Huế và các doanh nghiệp hội viên. Mong rằng cuộc gặp gỡ giữa các lãnh đạo doanh nghiệp đến từ hai thành phố Namyangju và Huế lần này sẽ là một bước tiến quý giá. Và để cùng nhau phát triển hơn nữa, thúc đẩy sự hợp tác thương mại đưa sản phẩm của Huế ra thị trường Hàn Quốc và ngược lại.
Bài viết cùng chủ đề