TALKSHOW “ LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC”

Chương trình Talkshow Lãnh đạo tỉnh Thức

Ngày 28.03.2023, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức chương trình Talkshow Lãnh đạo tỉnh Thức tại Nhà hàng Chay & Cafe An Nhiên Garden. Chương trình Talkshow Lãnh đạo tỉnh thức ngày hôm nay là sự chia sẻ của các chuyên gia – những nhà lãnh đạo hàng đầu. Chia sẽ trong nhiều lĩnh vực với Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế, kết nối những nhà lãnh đạo quan tâm đến phương pháp lãnh đạo hiệu quả và bình yên.

Talkshow đặc biệt được chia sẻ bởi những Nhà Lãnh Đạo đã và đang thành công trong các lĩnh vực hiện nay:

1. Doanh nhân Lê bá Thông – Thành viên sáng lập, cố vấn điều hành, cựu CEO của TTT Corporation
2. Ts. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Công ty sách Thái Hà
3. Ths Trần Thị Mỹ Yến – Chủ tịch Mindful Living Institute
Sự cộng hưởng của 3 nhà lãnh đạo trong 3 lĩnh vực mang lại những chia sẻ thú vị với cộng đồng Doanh nhân trẻ Huế khi nền kinh tế ở kỷ nguyên 4.0 đang biến đổi và tăng trưởng mạnh mẽ, đòi hỏi các doanh nghiệp chuẩn bị cho mình tâm thế luôn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách, đủ nội lực để vượt qua. Đội ngũ quản lý, lãnh đạo, doanh nhân là người lái tàu, cần đủ sự nội lực để tỉnh thức giữa tâm bão, đủ tỉnh thức để quản trị và điều hành giữa vạn sự biến đổi của thị trường.
Ths Trần Thị Mỹ Yến
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế xin trân trọng cảm ơn các chuyên gia nhà diễn giả, những anh chị tâm huyết kết nối đã đồng hành. Cùng xây dựng một chương trình với nhiều chia sẻ ý nghĩa cho cộng đồng Doanh nhân trẻ Huế.
Xin trân trọng cảm ơn Nhà hàng Chay & Cafe An Nhiên Garden, Công ty TNHH SBC Hoàng Gia, Công ty TNHH truyền thông và giải trí Thái Thu, Công ty TNHH Tukcha – Nhà hàng Gác Bếp đã đồng hành hỗ trợ chương trình được diễn ra một cách trọn vẹn.
Bài viết cùng chủ đề