Trao tặng lương thực và vật tư y tế phòng, chống dịch cho nước bạn Lào và 19 chốt y tế huyện A Lưới

HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH TT HUẾ CÙNG BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH TẶNG QUÀ HỖ TRỢ HAI TỈNH SEKONG VÀ SALAVAN NƯỚC CHDCND LÀO, 19 CHỐT KIỂM SOÁT Y TẾ BIÊN PHÒNG HUYỆN A LƯỚI TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID 19
Sáng ngày 21/05/2021, với tình cảm, mối quan hệ đặc biệt giữa nhân dân và quân đội hai nước, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh TT Huế cùng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh TT Huế đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ Bộ Chỉ huy quân sự 2 tỉnh Sekong và Salavan nước CHDCND Lào nhằm hỗ trợ lực lượng Quân đội 2 tỉnh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.
Thay mặt, Bộ CHQS 2 tỉnh Salavan và Sê Kông, Đại tá Xăm Ly, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Salavan chân thành cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ kịp thời và đầy tình cảm của cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế và các đơn vị đồng hành đã giúp đỡ Quân đội và nhân dân Lào trong thời điểm khó khăn.
Đồng thời, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh TT Huế cũng đã đến thăm, tặng quà và động viên tinh thần lực lượng cán bộ, chiến sĩ tại 19 chốt kiểm soát y tế huyện A Lưới có biên giới với nước bạn Lào đang ngày đêm đảm bảo an toàn phòng dịch ở biên giới hai nước Việt – Lào. Các anh xa nhà cũng đã nhiều tháng nay, tuy điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn vất vả nhưng các anh vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ cho biên giới luôn yên bình của đất nước.

Trân trọng cảm ơn tinh thần của các anh đã luôn đảm bảo an toàn nơi biên giới. Chúc cho tình hữu nghị, mối quan hệ gắn bó tương trợ giữa hai nước Việt Lào ngày càng bền chặt.

“Tình Việt – Lào mãi mãi xanh tươi, Đời đời bền vững”

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những tấm lòng, sự chung tay hỗ trợ phòng chống dịch covid của quý doanh nhân, doanh nghiệp và các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh TT Huế. Xin kính chúc quý anh chị luôn dồi dào sức khoẻ, bình an và hạnh phúc ????

 
 
 

 

Bài viết cùng chủ đề