Hội Doanh Nhân Trẻ Tỉnh TT Huế đến thăm và tặng quà trạm kiểm soát y tế và Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật CDC Tỉnh

15.05.2021 LÃNH ĐẠO TỈNH VÀ HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH TT HUẾ ĐẾN THĂM VÀ TẶNG QUÀ TRẠM KIỂM SOÁT Y TẾ VÀ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT CDC TỈNH
Chiều ngày 15.05.2021 Uỷ viên thường vụ Tỉnh Uỷ, Phó chủ tịch tỉnh Nguyễn Thanh Bình và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh TT Huế đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ lực lượng cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm túc trực tại trạm kiểm soát y tế, khu vực cách ly y tế huyện Phong Điền. Đến thăm và hiểu được tình hình khó khăn chung, phó chủ tịch tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã lắng nghe, động viên khích lệ cán bộ, chiến sĩ và bà con đang giãn cách xã hội tại huyện Phong Điền, tỉnh sẽ cùng cộng đồng Doanh nghiệp Hội Doanh nhân trẻ tìm phương hướng hỗ trợ bà con giải quyết nông sản đang trong mùa thu hoạch.
Với tinh thần tương thân tương ái cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch, Hội Cũng đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ động viên đội ngũ cán bộ y tế Trung tâm kiểm soát bệnh tật CDC tỉnh. Những ngày qua lực lượng cán bộ y tế đã không ngừng kiểm tra xét nghiệm hơn 2500 mẫu PCR mỗi ngày, nhanh chóng kiểm soát các ca nghi nhiễm F1, F2 và triển khai tầm soát trên diện rộng.
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh TT Huế xin trân trọng cảm ơn và kính chúc các chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch luôn vững vàng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid19.
Hội đến thăm và tặng quà hỗ trợ động viên đội ngũ cán bộ y tế Trung tâm kiểm soát bệnh tật CDC tỉnh

 

Bài viết cùng chủ đề