???????? Trong khoảng thời gian gần đây, số lượng doanh nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên Huế đang tăng lên và nhiều doanh nghiệp cũng đã tiếp cận và xây dựng mô hình doanh nghiệp theo hướng Thương mại điện tử. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn chưa tìm ra được sợi dây liên kết khi mà các nhà sản xuất vẫn đang chật vật tìm kiếm những nhà phân phối uy tín, chất lượng để mở rộng thị trường tiêu thụ và ngược lại.
???????? Nhận thấy được vấn đề này, Sở Công thương tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn “Giải pháp xúc tiến thương mại từ truyền thống đến thương mại điện tử”
⏱Thời gian: 14h00 – 17h00, Thứ 4 – ngày 7/4/2021
????Địa điểm: Số 02 Tôn Đức Thắng, P. Phú Hội, Tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
???? Với mục tiêu:
– Tạo sự liên kết trong cộng đồng doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu,… và thúc đẩy nâng cao thương hiệu đặc sản địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế.
– Là nơi giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm của các nhà sản xuất cũng như tạo cơ hội quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp đến với các đơn vị phân phối nhằm liên kết và mở rộng thị trường tiêu thụ.
– Trình bày những giải pháp xúc tiến thương mại trên thị trường online và offline phù hợp với khả năng cung ứng của doanh nghiệp, các kỹ năng soạn thảo, đàm phán trong hợp đồng kinh doanh.
????Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia:
Ông Võ Văn Khanh – Trưởng chi hội Hiệp hội TMĐT Việt Nam tại Đà Nẵng
Luật sư Lê Ngô Hoài Phong – Trưởng văn phòng luật sư Phong & Partners
Ông Trần Trung Hiếu – Phụ trách khối thương mại VITRADE
✨ Doanh nghiệp của bạn đang cần giải pháp hợp lý cho xúc tiến thương mại hay cần tìm một nhà cung cấp hoặc một nhà phân phối uy tín để mở rộng thị trường ?
???????????????????????????? ???????????? đ????̆???????? ????????́ tham gia chương trình tại
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'UBND TỈNH THỪA THIÊN HUẾ SỞ CÔNG THƯƠNG Đơn phôi VECOM 00000 Kết itrade.vn Kétn»itçoglátrá» thông V SSDe TẬP HUẤN GIẢI PHÁP XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TỪ TRUYỀN THỐNG ĐẾN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ :း Ngày 07/04/2021: 14h00 17h00 Hội trường Sở Công Thương Thừa Thiên Huế (Số Tôn Đức Thắng, Phú Hội, Tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) Mọi tiết PHÒNG QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI SỞ CÔNG THƯƠNG THỪA THIÊN HUẾ Điện thoại: 02343.898605 hoặc 543 (Ông Nguyễn Quang Nguyên) Email: gltm.sct@thuathienhue.gov.vn Offline To Online'

 

Bài viết cùng chủ đề