HỘI DNT TỈNH TT HUẾ LÀM VIỆC VỚI ĐẠI HỌC NÔNG LÂM, ĐẠI HỌC HUẾ

Chiều ngày 09.03.2021 Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế, Anh Nguyễn Văn Thanh Bình – Phó chủ tịch Hội, Anh Trương Công Lê Hoàng – Ủy viên BCH đã có buổi làm việc với đại diện trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế – GS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên, lãnh đạo và các chuyên viên phụ trách hoạt động của phòng KH, HTQT&TTTV về việc triển khai hoạt động Khởi nghiệp và Đổi mới Sáng tạo (KN&ĐMST) năm 2021.
Trong buổi làm việc, anh Nguyễn Văn Thanh Bình đã chia sẻ một số hoạt động của Hội thời gian qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã có nhiều kết quả triển vọng trong công tác kết nối các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, kết nối nguồn quỹ đầu tư phát triển dự án khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, hướng đến xây dựng vườn ươm khởi nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm khởi nghiệp và hỗ trợ thương mại hóa. Anh Nguyễn Văn Thành Bình và anh Trương Công Lê Hoàng cũng đã chia sẻ kế hoạch hoạt động năm 2021 của Hội để hai bên cùng hợp tác, đồng hành trong một số chương trình kết nối, thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong sinh viên.
“GS.TS. Lê Đình Phùng khẳng định hoạt động KN&ĐMST là nhiệm vụ đào tạo thường xuyên vì vậy cần phải phát huy mọi nguồn lực nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho sinh viên. Mong muốn hai bên thường xuyên kết nối, chia sẻ thông tin về các ý tưởng khởi nghiệp, kế hoạch hoạt động để có sự hỗ trợ, đồng thời các doanh nhân có thể trở thành các Mentor, kết nối, đầu tư, tham gia nhiều hơn trong hoạt động KN&ĐMST của Nhà trường.”
Buổi gặp mặt và làm việc giữa Hội DNT tỉnh TT Huế và đại diện trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự hợp tác, hỗ trợ, xây dựng và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, doanh nghiệp đồng hành cùng các hoạt động của sinh viên, trường học.
Bài viết cùng chủ đề