Công ty Tân Nguyên vinh dự được đón tiếp đoàn Văn phòng điều phối nông thôn mới Trung ương

???????? Ngày 28/02/2021, Công ty Tân Nguyên vinh dự được đón tiếp đoàn Văn phòng điều phối nông thôn mới Trung ương do Ông Nguyễn Minh Tiến, Cục trưởng, Chánh văn phòng làm trưởng đoàn ghé thăm và làm việc.
Đi cùng đoàn có Ông Nguyễn Văn Phương, phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Nông Nghiệp, Đại học Huế, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hương Thủy, xã Thủy Phù.
➡️ Sau khi tham quan và lắng nghe trình bày của đại diện Công ty, các đồng chí trong đoàn đều bày tỏ sự ủng hộ đối với các sản phẩm hương sạch của công ty, ủng hộ nâng cấp Hương Sạch Tân Nguyên lên tiêu chuẩn 5 sao trong chương trình OCOP quốc gia, hướng tới đẩy mạnh xuất khẩu ra thị trường quốc tế ✅
❤️ Tân Nguyên xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của chính quyền các cấp để các sản phẩm hương sạch của công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa ❤
———————-
❇️ Hương Sạch Tân Nguyên là 1 trong những doanh nghiệp đầu tiên xuất khẩu hương sạch chính ngạch sang thị trường Nhật Bản.
❇️ Đăng kí độc quyền thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.
❇️ Là sản phẩm hương (nhang) sạch được xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình VTV1, HTV7, TRT, VTC4.
❇️ Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng và nồng độ trong khói hương đạt tiêu chuẩn của Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 (Việt Nam) và Breauer Veritas (Pháp).
❇️ Được Bộ Công Thương chứng nhận là sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu của Thừa Thiên Huế và của Miền Trung và Tây Nguyên.
❇️ Được chương trình quốc gia OCOP chứng nhận sản phẩm 4 sao vào năm 2020 và là tiềm năng lên 5 sao trong năm 2021.
❇️ Là thương hiệu HƯƠNG SẠCH được tìm kiếm nhiều nhất trên google, TOP 1 với từ khóa “hương sạch”.
———————-
CÔNG TY TNHH MTV Tân Nguyên
Hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừ Thiên Huế
????????: 32 Trần Trúc Nhẫn,Thành phố Huế
☎️☎️: 0931.900.908
Email: hoidoanhnhantrehue@gmail.com
???? Miễn phí vận chuyển toàn quốc với hóa đơn từ 200.000đ
 

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề