HỖ TRỢ BÀ CON NGHÈO ĐÔ THỊ BỊ ẢNH HƯỞNG LŨ LỤT KÉO DÀI

Ngày 17/10 – 19/10, Hiểu được tình cảnh của người nghèo đô thị, chỉ vài cơn mưa lớn, ngập lụt thì mọi nguồn sống từ những gánh hàng rong, tờ vé số, chiếc xe bánh bao nuôi cả nhà đã bị cắt đứt hoàn toàn. Cuộc sống họ, giờ chỉ nương nhờ vào tấm lòng sẻ chia của bà con, của cộng đồng. Hội DNT Huế đã trao 250 xuất quà cho người nghèo đô thị tại hai phường Phú Hiệp, Phú Cát, Phú Hậu và phường Hương Long là những phường bị ngập nặng trong thành phố.

  

Trận lũ quét qua, để lại những ngày tháng khó khăn với bà con. Dù là các phường thuộc thành phố Huế nhưng cơn lũ đã khiến cuộc sống của bà con trở nên cùng cực hơn bao giờ hết. Người dân nơi đây đa phần làm thuê, bán hàng rong kiếm sống qua ngày, nguồn sống của họ hoàn toàn bị cắt đứt khi nước lên ngập đến hơn một nửa cửa sổ nhà…
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam – Hội Doanh nhân trẻ Huế thấu hiểu được sự chật vật của BÀ CON NGHÈO ĐÔ THỊ, đã đến tận nơi để thăm hỏi và giúp đỡ bà con có được một ít nhu yếu phẩm cải thiện đời sống trong những ngày khắc phục hậu quả của con nước lớn. Hi vọng bà con sẽ sớm khôi phục cuộc sống thường nhật và bình an qua mọi điều gian khó.
Bài viết cùng chủ đề