HỖ TRỢ TRANG THIẾT BỊ CỨU HỘ GẦN 500 TRIỆU ĐỒNG CHO BÀ CON VÙNG LŨ XÃ THỦY THANH, QUẢNG AN, QUẢNG THÀNH

Sau những đợt mưa lũ kéo dài, sau những ngày bà con nhận được nhu yếu phẩm từ khắp nơi gửi về. Mọi người lại tiếp tục cuộc sống mới, nhưng ai cũng cần một phương án dự phòng an toàn cho những lần bão lũ tới.
Ngày 29/10/2020, Hội Doanh nhân trẻ Huế phối hợp cùng đoàn Liên minh thiện nguyện thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp tục trao tặng trang thiết bị cứu hộ, máy phát điện, nhu yếu phẩm với tổng kinh phí hơn 500 triệu đồng để hỗ trợ, giúp đỡ người dân xã Thuỷ Thanh, Quảng An, Quảng Thành:
???? Tặng Gần 30 máy phát điện.
????Tặng 1000 áo phao.
????Tặng 3 xuồng cứu nạn.
???? Tặng 3 phao cứu sinh có sức chứa đến 25 người.
????Tặng 900 bì thư 200 nghìn đồng: với kinh phí 180 triệu đồng.
???? Tặng nhu yếu phẩm cho bà con xã Quảng Thành.
Hội và Đoàn Liên Minh thiện nguyện luôn hướng đến sự ổn định và bền vững, giúp bà con thích ứng với cuộc sống mới. Miền trung vốn là nơi nắng gió, mưa nhiều và oằn mình trong bão lũ hằng năm, với những trang thiết bị này hi vọng mỗi mùa mưa bão đến bà con có thể chủ động được cuộc sống – bình an vượt qua mọi thách thức của thiên tai khắc nghiệt.
Xin trân trọng cảm ơn tấm lòng thiện nguyện của tất cả các anh chị đoàn Liên Minh Thiện Nguyện, các anh chị Hội viên Hội DNT Huế đã dành thời gian quý báu để đến thăm và sẻ chia yêu thương với những người dân ngặt nghèo bước từng bước chân trĩu nặng giữa mênh mông biển nước.
    
VPH DNT Huế

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề