HỖ TRỢ HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ TÂN NHỮNG NGÀY SAU LŨ

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế thăm và tặng 1400 quyển vở, sữa, áo quần cho các em học sinh trường Tiểu học Phú Tân, thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh TT Huế.
  
Ngày 04/11/2020 Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế đã về thăm và trao tặng 1350 quyển vở, sữa, áo quần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ướt mất sách vở trong mùa lụt vừa rồi. Để chia sẻ với những khó khăn của con em vùng bị ngập lụt sâu trong nhiều ngày.
Mỗi mùa mưa lũ đi qua đều để lại những đau thương mất mát, nước vào cuốn trôi đi tất cả những gì gia đình đã tích cóp bao lâu nay. Đặc biệt đối với các em học sinh thì sách vở, dụng cụ học tập là tất cả, là những phương tiện để con chữ chắp cánh ước mơ của các em.
Sau những ngày ngập lụt, các em quay trở lại trường, giờ điều cần nhất cho các em là sách vở, dụng cụ để các em trở lại cuộc sống học tập bình thườnh nhất.
Chân thành cảm ơn chị Lê Thị Nam Phương, Phó chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam đã đồng hành cùng chương trình trao tặng vở cho các em học sinh bị ảnh hưởng do bão lụt.
VPH DNT Huế
Bài viết cùng chủ đề